เสื้อแจ็คเก็ต โรงพยาบาลเจริญกรุง

ขอขอบคุณ ทางโรงพยาบาลเจริญกรุง ประชารัฐ เป็นอย่างมากที่ให้ไว้วางใจทางโรงงานในการผลิตเสื้อแจ็คเก็ตโรงพยาบาลให้ในครั้งนี้ โดยใช้ผ้าไมโครพีช ทั้งตัว ซึ่งผลิตจากเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ (Polyester) นุ่มคล้ายหนังกลับ เป็นเนื้อผ้าที่มี 2 หน้า มีความเงาลื่น  มีคุณสมบัติ ระบายอากาศได้ดี [...]

รีวิวเสื้อวิ่งแขนกุด (Running Sleeveless)

มารีวิวเสื้อวิ่งแขนกุดทั้ง 3 แบบ ที่ทางเราทำการผลิต ให้กับทาง STAR RUN [...]

ทำไมเสื้อวิ่งถึงสำคัญ ?

จะเสื้อยืดปกติ หรือ เสื้ออวิ่ง ก็สามารถใส่วิ่งได้เหมือนกันแต่ เสื้อวิ่งเองก็มีคุณสมบัติให้กับนักวิ่งที่ใส่มันวิ่งเองเหมือนกัน [...]

งานเสื้อวิ่ง RUN FOR LOVE 2 วิ่งเพื่อน้องโรงเรียนอ่าวลึกครั้งที่2

งาน RUN FOR LOVE 2 วิ่งเพื่อน้องโรงเรียนอ่าวลึกครั้งที่2 เป็นงาน วื่งที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วเพื่อสมทบทุนเอารายได้จากงานนี้ไปบริจาคให้เด็กๆโรงเรียนอ่าวลึก ซึ่งทางเราก้ได้มีส่วนร่วมกับงานนี้ด้วย [...]

DKRN Trail

DKRN หรือในชื่อ Drunker Runners เป็นแบรนด์ขายเสื้อ และสิ่งของต่างชั้นำสำหรับนักวิ่ง และยังมีกลุ่ม และเพจ สำหรับนักวิ่งอีกต่างหาก [...]

งานวิ่งแบบ “Trail Running” คือ

เป็นงานวิ่งที่ ลุยป่าลุยเขาลุยทราย ไปต่างภูมิภาคที่งานนั้นได้กำหนดไว้ฉะนั้นคุณต้องเตรียมอุปกรณ์ความพร้อมต่างๆที่จะลุยในงานวิ่งนี้ เช่น เสื้อวิ่ง กางเกง เป้น้ำ ฯลฯ [...]

เสื้อโปรโมทงาน Philips Monitors และ Uncharted ของ Sony Pictures

งานเสื้อที่ใช้ในงานโปรโมทของทาง Philips Monitors และ Uncharted ของ Sony Pictures ที่ทั้งสอง บริษัท ช่วยกันเพื่อให้เหล่านักเล่นเกม ได้รับความสนุกจากการเล่นเกม performanceของเกม ได้เร่าใจ และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น [...]

เสื้อแบดมินตันงาน BBG PRINCESS CUP 2022

งานแบดมินตัน BBG PRINCESS CUP 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา โดยสโมสรกีฬา BBG Club และทรงเสด็จมาเป็นประธานในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย [...]

งานวิ่ง Phangnga Mountain & Beach Run 2022

เสื้อวิ่งพิมพ์ลายคอปกงานวิ่ง Phangnga Mountain & Beach Run 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน (โซนภูเขา) และวันที่ 11 กันยายน [...]

งานเดิน-วิ่ง ชมเลบางหว้า

”งานเดิน-วิ่งเท่ๆ ชมเลบางหว้า” จัดขึ้นโดย ที่ว่าการอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา และ หน่วยงานองค์กรปกครองท้องถิ่น อ.คุระบุรี ร่วมกับ ม.9 ต.คุระ จัดกิจกรรมขึ้นในพื้นที่บ้านบางหว้า ม.9 ระยะทาง 1.8 [...]